Chung cư Comatce VicemTower

Chung cư Comatce VicemTower
Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Tiện ích chung cư Comatce Tower

Chung Cư Comatce Tower tiếp giáp với các huyết mạch giao thông quan trọng như đường Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, Hoàng Đạo Thúy. Từ đây có thể thông ra các tuyến đường lớn như Trần Duy Hưng, đường Nguyễn Trãi là cầu nối với các trung tâm quan trọng khác của Thủ đô.

Tiện ích tuyệt vời Comatce Tower

Tòa nhà Comatce Tower thừa hưởng mọi tiện ích xung quanh của khu vực. Bao quanh nó là nhiều khối cơ quan hành chính sự nghiệp, ngân hang, trường học, bệnh viện như:
- Khu liên cơ quan Hành chính TP Hà Nội
- Kiểm toán nhà nước
- Cục sở hữu trí tuệ
- Grand plaza,
- Khu đô thị Mandarin Garden
- Trường tiểu học Ngôi sao, trường ĐH khoa học Xã hội và Nhân văn, trường Hà Nội Amsterdam, Khoa kinh tế trường ĐH Quốc gia Hà Nội.
- Công viên, siêu thị Big C.
-  Hệ thống các ngân hang : BIDV, Vietinbank, Vietcombank…..
Dự án tòa nhà chung cư Comatce Tower nằm trên trục đường Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây chính là khu vực lõi của khu Nhân Chính – Trung tâm mới của Hà Nội mở rộng.
Với lợi thế về địa lý Comatce Tower là sự lựa chọn lý tưởng cho ai muốn sở hữu căn hộ cao cấp tại đây và là nơi khẳng định đẳng cấp của người sở hữu với những tiện ích sau:
2 hầm gửi xe lớn, chiếm 70% diện tích sử dụng của dự án.
Hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu gửi sẽ cho mỗi hộ gia đình. Trung tâm mua sắm, đẳng cấp ngay tầng 1- 2 tòa nhà, khu vui chơi ăn uống, coffee được bố trí tại tầng 1 tòa nhà. Khu văn phòng cao cấp được bố trí tại tầng 3, 4, 5 của tòa nhà. Bể bơi, khu vui chơi giải trí được bố trí ngay tại tầng 6 tòa nhà.



Hãy là những khách hàng đầu tiên liên hệ với chúng tôi để sở hữu căn hộ ưng ý nhất của Chung Cư Comatce Tower.
Mr. Vũ: 0973.2468.24



Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer